หน้าเว็บ

แวะพักที่ OTOP พัทลุง สบายดี



ลองแวะเข้าไปชมดูหน่อย ประทับใจครับ

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ของจังหวัดพัทลุง อยู่ติดถนนใหญ่ สายเอเซีย เส้นทางจากพัทลุงไปทุ่งสง (ไปกรุงเทพฯ ก็ได้) สินค้ามากมายให้เลือกชมกัน

ก่อนหน้านี้ไม้ได้สนใจอะไรมากหรอก ขับผ่านประจำ แต่มาช่วงหลังมานี่เห็นรถแวะเยอะขึ้น ก็แวะเข้าไปดูข้าวของเสียหน่อย ทีสำคัญ คือขอเข้าห้องน้ำด้วย (เข้าฟรีครับ) สะอาก สะดวก หลายห้อง บางครั้งก็ซื้อของฝากที่เป็นสินค้าติดไม้ติดมือมาด้วย แต่ก็บ่อยที่เข้าไปนั่งทานกาแฟ ที่ร้านกาแฟสดหน้าศูนย์ฯ ภายในก็มีร้านของขนม ข้าวแกง ก็มี ดีครับ มีที่พักรถอีกแห่งหนึ่ง ริมทางสายสคัญ สายหลัก

เดี๋ยวนี้ก็เป็นที่จอดพักรถของ รถตู้โดยสาร เส้นทางนครศรีฯ - หาดใหญ่, ทุ่งสง - หาดใหญ่ ด้วย ทำให้ผู้โดยสารไม่อึดอัดอยู่ในรถเป็นเวลานานเกินไป เพราะรู้กันอยู่แล้วว่ารถตู้บรรยากาศภายในเป็นอย่างไร

จุดนี้ห่างจากสี่แยกเอเซีย (พัทลุง) ไม่กี่กิโลเมตรครับ สังเกตง่าย ๆ ถ้าเดินทางจากพัทลุง ขึ้นทิศเหนือ ไปกรุงเทพฯ  เมื่อผ่านสถานีขนส่งผู้โดยสารพัทลุงทางขวามือแล้ว ชลอรถได้เลย ทางซ้ายมือครับ ก็จะเห็นป้ายสูง ๆ เหมือนปั้มน้ำมัน (แต่ไม่ใช่ปั้มนะ) เขียนว่า OTOP ตัวใหญ่ ๆ แวะเข้าได้เลยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น