หน้าเว็บ

ที่นวดมหัศจรรย์ ทำง่าย ไอเดียเจ๋ง

พบเห็นก้อนหินมน ๆ อย่างนี้ เป็นตะปุ่มตะปั่ม อยู่บนที่นั่ง เก้าอี้ และตามพื้นซิเมนต์ ในสวนนายดำ อำเภอทุ่งตะโก จังหวัดชุมพร ตอนนั้นอยากเข้าห้องน้ำ หาปั้มไม่ได้ แต่นึกขึ้นได้ว่ามีสวนนายดำ ที่เขาสร้างส้วมไว้มากมาย ก็อยากจะไปฉี่รดห้องน้ำเขาซะหน่อย แต่สะดุดตากับเจ้าสิ่งนี้เป็นอย่างมาก

ที่นวดมหัศจรรย์ นวดเท้า นวดก้น นวดขา นวดหลัง

ทีแรกก็สงสัย พอเดินเข้าไปดูและได้ทดลองนั่งบนเจ้านี่ ความรู้สึกที่ได้รับ ประทับใจครับ ผ่อนคลายอย่างบอกไม่ถูก ลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ขยับนิดขยับหน่อย สะใจ เหมือนมีคนมานวนบริเวณก้น ขา ของเราอย่างนั้นเลย เยี่ยมมาก ไม่รู้ได้ไอเดีย มาจากไหนกัน ผมว่าของแบบนี้ถ้าจะเลียนแบบก็คงไม่ยาก ทำได้สบาย แต่ที่ลำบากหน่อย ก็เป็นเรื่องของก้อนหินที่ต้องคัดเลือกแบบกลมมนอย่างนี้ และขนาดต้องสม่ำเสมอกันด้วย ถึงจะทำให้นั่ง หรือ เอาเท้าไปเดินย่ำ จะได้ทำได้ง่าย สบาย ๆ แต่ถ้าแหลมไปหน่อย อาจจะให้ความรู้สึกอีกแบบก็ได้ ขืนไปนั่งบนยอดแหลม ๆ อาจจะทำให้เริ่มปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำก็เป็นได้นะ เหมือนมีอะไรมากระตุ้น

ดูบรรยากาศ สบาย ๆ แบบนี้ได้ครับ ข้อมูลบางส่วน จาก บทความ สวนนายดำ ทำส้วมให้ดัง ไปดูว่าเขามีอะไรน่าสนใจนอกเหนือจากก้อนหินกลมมนอย่างนี้บ้าง ลองแวะเข้าไปเที่ยวได้ครับ พักผ่อนหย่อนใจ ริมทางสายเอเซีย เส้นทางจาก ชุมพร ไป สุุราษฏร์ฯ ทางขวามือครับ เลยวิทยาลัยเกษตรชุมพรไปนิดเดียว เห็นป้ายใหญ่ ๆ บอกไว้หน้าทางเข้าครับ ไม่หลงแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น