หน้าเว็บ

ศึกษา งานผ่านเน็ต ทำงานที่บ้าน งานออนไลน์


หาเงินผ่านเน็ต ทำงานออนไลน์ ทำงานที่บ้าน ทำงานผ่านเน็ต ไม่ต้องขาย ไม่ต้องอบรม ทำงานวันละ 2-3 ชั่วโมง ได้ยินเขาโฆษณากันมาเยอะมากครับ และกำลังฮิตกันสุด ๆ ในหมู่นักท่องเน็ตที่จะหาอะไรทำนอกจากงานประจำเพื่อหวังจะได้มีเงินใช้ มีรายได้เสริม นอกเหนือจากรายได้หลักที่ทำอยู่ทุกวัน และเป็นความหวังว่าจะสบายในอนาคตไม่ต้องทำงานหนักหรือทำงานตลอดเวลา ทำงานทั้งวัน แต่อยากมีอะไรทำอยู่ที่บ้าน อย่างอิสระ ไม่ต้องนั่งเฝ้า ทำแล้วไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระ ปล่อยให้ระบบมันทำงานของมันไป

นี่คือความหวัง ความต้องการของคนทำงาน อยากอสิระ อยากมีธุรกิจของตนเอง แต่แน่นอนการจะได้สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะเรื่องความอิสระ กับรายได้ดูจะเป็นเรื่องที่คู่ขนานกันมาก ๆ ไม่ยอมมาบรรจบกันเสียที

ทำงานผ่านเน็ตที่โฆษณากันอยู่ย่อมมีที่เป็นไปได้และเป็นไปได้ยาก แต่เน้นว่าส่วนใหญ่แล้วจะเป็นไปได้ทั้งนั้นที่จะสร้างเงินสร้างรายได้จากเน็ต แต่จะเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนมันต้องศึกษากัน และลงมือทำกันจริง จึงจะพิสูจน์ได้ว่าเป็นได้และสำเร็จจริง ๆ บอกได้ยากมากว่าทำกับบริษัทไหนแล้วจะสำเร็จ เพราะมีเยอะมากที่หันมาเล่นหรือชวนคนเข้าไปทำงานออนไลน์กัน มากจนยากที่จะตรวจสอบข้อมูลของบริษัทได้ และมีผู้เข้าไปร่วมทำงานออนไลน์กับบริษัทเหล่านั้นมากขึ้นทุกที

ลักษณะงานออนไลน์ที่ชวนให้เข้าร่วมส่วนใหญ่จะเป็นแบบธุรกิจเครือข่ายซึ่งเป็นแนวขายตรงผลิตภัณฑ์หรือบริการซึ่งจะมีรายได้เกิดขึ้นคือต้องชวนคนหรือหาคนมาสมัครต่อจากเรา และมีธุกิจแบบนายหน้าหรือที่เรียกว่า affiliate ก็มีเช่นกันซึ่งจะเกิดรายได้ก็ต่อเมื่อขายสินค้าให้กับบริษัทได้และรายได้จะมาจากส่วนของกำไรที่บริษัทจะแบ่งมาให้กับเรา

ประเภทของงานผ่านเน็ต พอจะแบ่งคร่าว ๆ  ได้ดังนี้
1. ขายสินค้าของตนเอง (Ecommerce)
2. เข้าร่วมกับธุรกิจขายตรง หรือธุรกิจเครือข่าย (Network Marketting)
3. การเป็นนายหน้าตัวแทนขายให้กับบริษัทที่มีสินค้าหรือบริการ (Affiliate)
4. งานโปรโมตสินค้า งานโฆษณา หรือหาข้อมูล (Advertising)

ประเทภของสินค้าหรือบริการที่นิยมเปิดให้ทำงานผ่านเน็ต
1. สินค้าอุปโภคและบริโภคทั่วไป
2. สินค้าประเภทอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม
3. บริการให้เช่าพื้นที่โอสติ้ง(Hosting)เพื่อทำเว็บไซต์
4. บริการที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
5. ประกันภัย
6. สินเชื่อส่วนบุคคล (บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด)
7. โปรแกรม ข้อมูลและงานบริการรับฝากไฟล์ อัพโหลด ดาวน์โหลดข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต
8. บริการด้านการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ทางอินเตอร์เน็ต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น