หน้าเว็บ

ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ปี 53 ผ่านทางอินเตอร์เน็ต

บริจาคเงินทางอินเตอร์เน็ต
เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ปี 53

ตามข่าวสารที่ทุกท่านได้ผ่านสายตาได้รับฟังมาพอสมควรแล้ว เรื่องน้ำท่ามครั้งใหญ่หนักสุดในประวัติศาตร์ของบ้านเราก็ว่าได้ ไม่เคยท่วมหนักอย่างนี้มาก่อน เป็นพื้นที่กว้างขวาง ทั้งในเขตภาคเหนือ  ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคกลาง เป็นพื้นที่ค่อนประเทศ ที่เจอกับสถานการณ์เช่นนี้
แน่นอนย่อมมีผู้ได้รับความเดือดร้อนมากมายมหาศาล หลายแสนคนที่กำลังประสบชะตากรรมขาดสิ่งยังชีพที่จำเป็น และอีกหลายล้านคนที่เดือดร้อน ในช่วงที่ผ่านมามีผู้เสียชีวิตจากเหตุการน้ำท่วมนี้แล้ว ประมาณ 15 คน หรืออาจจะมากกว่าแล้วด้วยซ้ำไป ณ เวลาที่ผ่านมา 

สิ่งหนึ่งที่ยังคงอยุ่ในใจคนไทยทุกคนคือ  "การช่วยเหลือ"  แน่นอนท่านไม่สามารถไปช่วยคนเหล่านี้ด้วยตนเองได้ทั้งหมด แต่ทำได้และเร่งด่วนคือช่วยกันบริจาค ทั้งเงิน สิ่งของที่จำเป็นต้องใช้ เช่นอาหาร ยา เสื้อผ้า เครื่องใช้ที่จำเป็นบางอย่าง 

do2you ขอเป็นช่องทางหนึ่งที่ช่วยกระจายข่าวสารให้กับผู้อาสาเป็นตัวกลางรับการช่วยเหลือ ด้วยการรับบริจาคเป็นเงินตามแต่เต็มใจ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยด้วยกัน บริจาคแบบออนไลน์ทางอินเตอร์เน็ตได้ที่ www.pawoot.com ซึ่งเจ้าของคือผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ TARAD.com ที่ใคร ๆ ก็รู้จักดี และมีองค์กรมีตัวตนที่ชัดเจน




เงินบริจาคทั้งหมดนี้จะมอบให้กับสภากาชาดไทย

..................................................................................
เว็บ www.do2you.blogspot.com โดย PIT do2you เป็นแค่ผู้กระจายข่าวสารให้กว้างขึ้น ไม่ได้มีส่วนร่วมในการรับบริจาคครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านศึกษาข้อมูลก่อนบริจาคครับ

5 ความคิดเห็น:

  1. ผมบริจาคไปแล้ว 5 US Dollars ผ่านทาง paypal ใครมีเครดิตอะไรก็งัดออกมาใช้กันได้เพื่อกุศลครับ....

    ตอบลบ
  2. ไม่มากไม่มาย แต่อย่างน้อยก็ได้ช่วยชาวไทยด้วยกัน ภูมิใจครับ เอาความรู้ความสามารถที่ไม่ได้เก่งกาจอะไรช่วยกระจายข่าว เท่านี้ก็โอเคแล้ว

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณชาว blogspot ที่ช่วยเป็นสื่อกลางค่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ30/10/53 07:18

    เยี่ยมมาก...ได้บุญ ๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ13/11/53 08:04

    น้ำยังขังอยู่เลย เกือบเดือนแล้วสระบุรี

    ตอบลบ