หน้าเว็บ

ระบบเครือข่ายโตได้เองโดยไม่ต้องทำ


เคยสมัครเป็นสมาชิกของบริษัทขายตรงระดับโลกบริษัทหนึ่ง เคยลงมือทำสักพักแต่ไม่มากมายอะไรนัก ทำพอเป็นประสบการณ์ เอาไว้เป็นความรู้จะได้บอกคนโน้นคนนี้ได้ถูกว่าทำอย่างไรบ้าง ทำแล้วได้อะไร แต่ถ้าถามว่า ประสบความสำเร็จหรือยัง บอกได้เลยว่าไม่เคย เพราะไปสปอนเซอร์หรือหาคนเข้าสมัครต่อจากเราแทบจะไม่มีเลย มีแต่อัพไลน์ช่วยหาคนมาให้เท่านั้น 


ล้มเลิกไปตั้งนานแล้ว นานเป็นปีที่ไม่เคยไปเกี่ยวข้องกับการหาคนเพิ่ม แต่ยังคงซื้อสินค้าของบริษัทใช้อยู่เรื่อย ๆ โดยเฉพาะตัวที่จำเป็นและเราคิดว่าดีคุ้มค่ากว่าท้องตลาด และยังต่ออายุสมาชิกของตนเองทุกปี เพราะอัพไลน์บอกว่าต่อไปเุถอะไม่เสียหาย เดี๋ยวองค์กรจะโ่ตขึ้นมาเอง ถ้าไม่ต่อจะมาเสียดายทีหลังเพราะเมื่อองค์กรโตขึ้นยอดการซื้อสินค้าก็เพิ่มขึ้นและเราจะได้โบนัสต่าง ๆ เพิ่มขึ้นเอง แค่รอดูก็พอ

เวลาผ่านไปเร็วเหมือนโกหก ประมาณ 2 ปีแล้ว ตั้งแต่วันที่เ่ริ่มสมัครจนถึงวันนี้ที่อัพไลน์นำข้อมูลมาให้ดู ว่าองค์กรโตขึ้นมากเลยนะ ยอดซื้อก็มากพอดูแม้จะไม่เท่ากับของคนอื่นเพราะเราไม่ค่อยได้ทำงาน แต่เห็นไหมรายได้ก็เพิ่มขึ้นด้วย จากเดิมโบนัสอยู่ที่ 3 - 6 % ขึ้น ๆ ลง ๆ บางเดืิอนก็ต่ำที่ 0 % แล้วอยู่ ๆ ขึ้นมาถึง 12 % ได้ไง รายได้ก้าวกระโดดอย่างไม่เคยคาดคิด นี่เป็นเพราะคนที่เข้ามาสมัครต่อจากเรา บางคนเขาก็หาคนเพิ่ม บางรายเข้ามาเพราะอัพไลน์เป็นคนหาให้เรา เห็นผลชัดเจนเพิ่มขึ้นเลยล่ะว่าองค์กรมันโตได้ง่ายมาก ๆ ขอให้เราอย่าทิ้่งและออกจากระบบของเขาก็แล้วกัน อยู่ไปอย่างนั้นล่ะตั้งหน้ารอดูผลงานในอนาคตได้เลย

เห็นผลอย่างนี้มันทำให้เราฮึกเหิมขึ้นมาอีกครั้ง อยากไปลุยอีกครั้ง คิดว่าถ้าเราลุยเต็มที่มันน่าจะให้ผลที่ดีกว่านี้หลายเท่าตัว และคงมีรายได้เป็นกอบเป็นกำไปแล้วล่ะมั้ง ขนาดอยู่เฉย ๆ ยังมีรายได้เข้ามาเกือบทุกเดือนเลย แม้จะไม่มาก แต่บางเดือนก็ได้มากกว่าที่คิดไว้เสียอีก คงเลิกจงเกลียดจงชังระบบเครือข่ายได้แล้วล่ะเรา เพราะมันพิสูจน์ให้เห็นผลช้ดเจนแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น