หน้าเว็บ

หนังโป๊สามมิติ เรื่องแรกของโลก


ฮืม......ได้ยินว่าหนังโป๊ก็น่าสนใจครับ...มีผู้ชายแท้ที่ไหนบ้างไม่เหลียวไปมอง ไม่หู่ผึ่งเมื่อได้ยินคำว่า หนังโป๊..เป็นธรรมชาติของผู้ชายอยู่แล้ว การกระตุ้นด้วยเรื่องเพศ โดยเฉพาะจากเพศตรงข้าม มันสามารถเรียกความสนใจได้มาก


ที่ว่าเรื่องแรกของโลก ก็เพราะเป็นเรื่องแรกของโลกจริง ๆ ที่ถ่ายทำออกมาในระบบสามมิติ มีการลงทุนด้วยงบมหาศาลเหมือนกับการสร้างหนังฉายในโรงของต่างประเทศกันเลย ประมาณ 3.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณกว่า 100 ล้านบาทไทย วิธีการถ่ายและการสร้างหนังก็ไม่ได้แอบถ่ายกันตามห้องเล็ก ๆ หรือแอบถ่ายกันเองเหมือนหนังโป๊ทั่วไป แต่นี่เล่นกันเป็นกอง..กองถ่ายนะครับ ทีมงานพร้อมทุกอย่าง


เป็นความร่วมมือกันของ 3 ประเทศ คือ ฮ่องกง จีน ญี่ปุ่น ซึ่งเริ่มถ่ายทำไปแล้วในเดือนสิงหาคม 53 นี้เอง และคาดว่าจะเข้าฉายให้ได้ชมกันถึงความสมจริงกันในเดือน พ.ค 54 ก็กลางปีหน้าล่ะครับ

ปกติดูหนังประเภทนี้ แผ่นเก่า ๆ สะดุด ๆ ก็พอดูกันได้แล้ว ตื่นเต้นจะตาย นี่เล่นเอาแบบสามมิติกันเลย สมจริงสมจังมาก ๆ คงใจเต้นผิดจังหวะกันบ้างล่ะคราวนี้


ภาพยนตร์เรื่องนี้ีมีชื่อว่า "3D Sex and Zen : Extreme Scstasy" เป็นโครงเรื่องจากวรรณกรรมเก่าแก่ของจีน มีนักแสดงทั้งพระเอกและนางเอกเป็นชาวญี่ปุ่นทั้ืงคู่ นั่นคือ "ซาโอริ ฮาระ" เป็นนางเอก และอีกคนคือ "ฮิโร ฮาอายานะ" แสดงเป็นพระเอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น