หน้าเว็บ

โต๊ะทำงาน บอกนิสัย




โต๊ะทำงาน...บอกนิสัย
ในแต่ละวันที่คุณยุ่งอยู่กับหน้าที่ภาระกิจการงาน เคยสังเกตุไหมว่าโต๊ะทำงานของคุณนั้นมีสภาพเป็นอย่างไร มาดูกันว่าโต๊ะทำงานบอกอะไรได้บ้าง ลองอ่านดูแล้วเปรียบเทียบกับเพื่อนโต๊ะข้างๆ ของคุณดู

* โต๊ะสุดเนี๊ยบ
ทุกอย่างที่นำมาวางบนโต๊ะถูกเลือกสรรมาอย่างดี แสดงว่าเจ้าของเป็นคนมีระเบียบ รักความสะดวกสบาย ชอบเป็นผู้ออกคำสั่ง และไม่ชอบอยู่ใต้คำบงการของใคร

* โต๊ะเรียบง่าย
มีเฉพาะข้าวของที่ต้องใช้งานบนโต๊ะเท่านั้น และของทุกอย่างถูกจัดวางอย่างเป็นระเบียบ เป็นคนที่ต้องจัดเก็บโต๊ะทำงานทุกครั้งเมื่อเสร็จงาน แสดงว่าเจ้าของโต๊ะเป็นคนทำงานเอาจริงเอาจัง และจะเกิดอาการน้อยใจเมื่อผลงานไม่ถูกยอมรับ เป็นคนไม่ชอบโต้เถียง ชอบการใช้ชีวิตเรียบง่าย

* โต๊ะวุ่นวาย
เต็มไปด้วยกองเอกสาร อุปกรณ์สำนักงานต่างๆ กระจัดกระจายอยู่ทั่วไป แสดงว่าเจ้าของเป็นคนทำอะไรรวดเร็ว ช่างพูด ชอบคบหาสมาคมกับผู้คน ชอบความตื่นเต้น สนุกสนาน แปลกใหม่ในชีวิต

* โต๊ะกระจุกกระจิก
วางข้าวของสีสันสดใสบนโต๊ะ เช่น กรอบรูป ตุ๊กตา ฯลฯ แสดงว่าเจ้าของมีนิสัยแบบเด็กๆ ชอบถูกเอาใจ ค่อนข้างดื้อ ชอบใครก็ชอบเลย เกลียดใครก็เกลียดไปเลย

* โต๊ะศิลปิน
มีสิ่งละอันพันละน้อยเพื่อตกแต่ง ต้องมีดีไซน์และแปลกตา ไม่เหมือนใคร แสดงว่าเจ้าของเป็นคนช่างฝัน ช่างจินตนาการ ดูเผินๆ เป็นคนเข้ากับคนง่าย แต่จริงๆ จะเลือกคบหาเฉพาะกับคนที่ตัวเองคิดว่าเก๋หรือมีอะไรให้เข้าถึงได้

........
ที่มาข้อความ
http://www.jobroads.net/Article/ViewArticle.asp?ID=163

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น