หน้าเว็บ

กล้ามเนื้อส่วนไหนของผู้ชายที่ชวนให้สาวๆหลงไหล


ผู้ชายหลายคนคงคิดไม่ถึงว่ากล้ามเนื้อส่วนไหนบ้างของร่างกายผู้ชายเราที่ทำให้ผู้หญิงหลงไหลเห็นแล้วชอบดู เอากลับไปคิดว่าอยากให้ผู้ชายที่เรารักมีรูปร่าง มีมัดกล้ามเนื้ออย่างนี้บ้าง ผู้ชายส่วนใหญ่คิดแค่เอาให้มีรูปร่างผอมเพรียว สูงโปร่งเอาไว้ก่อน แต่ลืมที่จะบริหารรูปร่างที่มีอยู่ให้สมส่วน แน่นเฟิร์ม เห็นมัดกล้ามเนื้อให้เด่นชัด

ในความคิดของผู้หญิงที่มองเห็นกล้ามเนื้อของผู้ชายแล้วมักจะทำให้เกิดอารมณ์หรือเกิดเสน่ห์ดึงดูดทางเพศมีส่วนสำคัญ ๆ ดังนี้

1. กล้ามเนื้อช่วงไหล่ ช่วงไหล่ที่กว้างเป็นสรีระที่สะดุดตาผู้หญิงได้ง่าย ไหล่กว้างมองดูคล้ายตัววี V เมื่อมองจากด้านหลัง นี่ล่ะเป็นรูปแบบของช่วงไหล่และลำตัวด้านบนที่ต้องใจผู้หญิงเป็นที่สุด

2. กล้ามเนื้อโคนแขน  ช่วงแขนที่บึกบึนทำให้มองดูเป็นหนุ่มที่แข็งแรง และพร้อมที่จะคอยปกป้องสาว ๆ ให้ปลอดภัยได้มากว่าช่วงแขนที่มีแต่ไขมัน หรือไม่มีอะไรเลย

3. กล้ามเนื้อหน้าท้อง  สาว ๆ  ส่วนใหญ่มักจะตาโตเมื่อได้มองเห็นกล้ามเนื้อหกลูกที่หน้าท้องเรียงรายกันเป็นแถว (อย่าว่าแต่ผู้หญิงเลยครับ ชายด้วยกันยังต้องตะลึงถ้าได้เห็นกล้ามหน้าท้องของคนอื่น อิจฉานิด ๆ ) หรือไม่ต้องถึงกับมีครบ 6 ลูกหรอก แค่แบนเรียบก็ทำให้ตื่นเต้นได้แล้ว

4. กล้ามเนื้อสะโพก  ผู้ชายที่มีบั้นท้ายกลมกลึงแน่น เป็นความงามที่เซ็กซี่ในสายตาผู้หญิง ยามที่ใส่กางเกงทำงานที่เห็นความนูนเด่นของก้น หรือกางเกงยีนส์ มักจะกระตุ้นให้สาว ๆ เหลียวมองส่วนนี้อยู่ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

5. กล้ามเนื้อน่อง  หลายคนมักจะมองข้ามกล้ามเนื้อส่วนนี้จริง ๆ และไม่ค่อยสนใจที่จะบริหาร มักจะทำให้กล้ามเนื้อส่วนอื่น ๆ ดูแ่น่นตรึงตาไว้ก่อน แต่ส่วนน่องมักเรียว เล็ก มองไม่เห็นส่วนกล้ามเนื้อ ทำให้เหมือนกันส่วนน่องของผู้หญิง จริง  ๆ ผู้หญิงชอบผู้ชายที่มีส่วนกล้ามเนื้อสมส่วนทุกแห่งทั่วร่างกาย ถ้ามองเห็นน่องเรียวเล็กเหมือนของพวกเธอเองหรือสวยกว่าพวกเธอ พวกเขาจะคิดว่าผู้ชายคนนี้แอบ ๆ อะไรไว้หรือเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น