หน้าเว็บ

ต่อ ต่อยเจ็บ แต่ก็กินอร่อยดี

วันดีคืนดี มันมาชุมนุม มาสร้างค่าย ทำรังอยู่ไกล้รังของเรา..เอ้ย.. บ้านของเรา รอ...จนได้เวลา รังมันใหญ่ขึ้นเต็มที่ เริ่มผลิตประชากร สร้างสมาชิกใหม่เต็มรัง ก็หลายเดือนเหมือนกันที่เฝ้ารออยู่ สุดท้ายก็ไ้ด้โอกาส

ค่ำวันที่ 27 ที่ผ่านมา ก็ได้เวลา จัดการวางเพลิงรังของมัน (ยังกะพวกเสื้อสี...เลยนะ) ต้องกระทำการตอนมืดเท่านั้น จึงจะมีชัยชนะอย่างเด็ดขาด เนื่องจากไม่ไว้ใจว่ามันจะบุก หรือเกิดการปะทะกันวันไหน พวกมันก็หากินอยู่ไกล้ ๆ ที่พักพิงของเราเกินไป จึงจำเป็นต้องขับไล่ ทวงคืนพื้นที่จากพวกมัน แต่ไม่มีระเบิดเพลิงครับ มีแค่ไม้ยาวที่ผูกผ้าชุบน้ำมันเอาไว้

จากนั้นก็จุดไฟ ที่ผ้า ติดโชติช่วง แหย่เข้าไปที่รัง ไม่นานครับ ตัวหัวโจก หรือแกนนำก็เผ่นหนีก่อนใครเืพื่อน บ้างก็เสียชีวิต โดนเพลิงเผากายทุรนทุรายในกองไฟ บ้างก็สำลักควันจนหมดสิ้นสติ เพราะขาดหายใจ ส่วนใหญ่ตายอยู่ในค่ายพำนักครับ เพราะควันที่ปกคลุม หนีออกไม่ทัน เพลิงได้ลุกไหม้ทั่วบริเวณรอบนอก



จากนั้นก็่เขี่ยรังมันลงมาจากต้นไม้ที่ขึ้นไปอยู่..หลุ่นตุ๊บ... อย่างเพิ่งรีับวิ่งไปเก็บเชียวนะ พวกแกนนำระดับแนวหลังยังพอเหลืออยู่บ้าง ไม่ตายจนหมดหรอก เป็นพวกที่เหนียวแน่นกับอุดมการณ์ นักต่อสู้ยังพอเหลืออยู่ พวกนี้อันตราย เผลอไม่ได้ อาวุธประจำกาย ของกองกำลังพวกนี้ คือเหล็กใน ที่ผสมพิษ แทงหรือต่อยเข้าไปล่ะเป็นเรื่อง เจ็บไม่ต้องบอกใคร ไม่มีแผล ไม่มีการนองเลือด แต่คนที่โดนพิษพวกนี้ อาจจะเกิดอาการแพ้ถึงเจ็บป่วยไม่สบายไปหลายวัน บวม ตึงที่ผิวหนังทั่วทั้งอวัยวะที่โดนต่อย ระวังอย่าให้โดนที่จุดสำคัญ อาการสาหัสเลยเชียวล่ะ

รอสักพักจึงเข้าไปเำก็บรัง แล้วทำการชัณสูตรภายใน พบผู้เสียชีวิตเยอะแยะมากมายภายในนั้น..โอ้ว..!... ทำอะไรลงไปเนี่ย.. ไม่น่าเลย

ภายในจัดแบ่งเป็นหมวดหมู่ชัดเจน สร้างเป็นคอนโดหลายชั้น รังนี้ประมาณ 4 ชั้น แต่ละชั้นจะแบ่งย่อยเป็นห้อง 6 เหลี่ยมเล็ก ๆ อีกมากมาย นับไม่ถ้วน ทุกห้องผู้อาศัยไม่ยอมสละสมบัติ ยังคงนอนนิ่ง สลบเหมือดอยู่ภายใน

จากนั้นก็เก็บซากศพของพวกที่อาศัยอยู่ในนั้น เน้นเก็บเฉพาะพวกเด็กๆ อ่อน ๆ ที่ยังไม่มีอาวุธประจำกาย พวกที่อ่อนหัด พวกเด็กเมื่อวานซืนทั้งหลาย พวกนี้ปลอดภัย ไม่มีพิษร้ายแรง บริโภคแล้ว...อา..หร่อย...

ไม่ได้นำไปกินแบบดิบ ๆ หรอก กลัวเหมือนกัน ก็ต้องทำให้สุกโดยการนำไปผัดกับเกลือสักเล็กน้อย แค่นี้ก็อร่อยแล้ว มัน ๆ เค็ม ๆ ยิ่งได้เป็นกับแกล้มด้วยยิ่งดีใหญ่ เป็นกับข้าวไม่ค่อยเท่าไหร่..






รังต่อ, กินรังต่อ, ต่อย, เผา, วางเพลิง, แกนนำ, อาวุธ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น